Sagohopa

Trang chủ » Hoàn thành (Full) » HE » Hoàng Thúc, Ngươi Đồng Ý Với Trẫm Đi.

Hoàng Thúc, Ngươi Đồng Ý Với Trẫm Đi.

Đoản văn này “ém” hơn 2 năm, giờ lấy ra làm lại. “Chém” là chính, nhất là 2 phiên ngoại. Tui không biết tiếng Hoa để xin phép tác giả, cho nên các bạn đừng đem con tui đi đâu mà chưa hỏi tui. Nếu để tác giả hoặc tui biết sẽ không hay đâu.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.

~\ o /~

Hoàng Thúc, Ngươi Đồng Ý Với Trẫm Đi.

images

(Hình minh họa, không phải hình bìa thật)

Tên gốc: Hoàng thúc nhĩ tựu ứng liễu trẫm ba.

Tác giả: Vân Thượng Gia Tử.

Beta: trinhthamkinhdi

Thể loại: BL, 1×1, cung đình, thúc chất, niên hạ, bá đạo si tình đế vương công x xui xẻo vương gia thụ, hơi SM, đoản văn, thanh thủy văn, HE (?).

Tình trạng: Full (Hoàn).

Nhân vật chính: Tiêu Ngôn, Tiêu Vu.

Văn án:

Chuyện 2 chú cháu họ Tiêu.

Lưu ý: Nếu bạn thích cp Tạ – Tiêu trong đoản văn “Vương Gia Sa Đọa” thì ĐỪNG ĐỌC đoản văn này kẻo hình tượng sụp đổ ráng chịu.

Nếu bạn thích cp thúc chất có thể đọc thêm đoản văn “Chuyện JQ Phát Sinh Giữa Tiểu Hoàng Đế Và Hoàng Thúc Của Hắn” cùng tác giả, dù sao 2 truyện này có vài chi tiết giống nhau.

Mục lục.

Ngoại truyện.

Hoàn.

P/s: Cám ơn Cáo Khìn đã giúp tui sửa lại tên các nhân vật.


3 Bình luận

  1. […] Hoàng Thúc, Ngươi Đồng Ý Với Trẫm Đi. […]

  2. Tsukiyomi Rei nói:

    lôi khét lẹt, đúng là lôi khét lẹt, t bị sét đánh sml, giá mà t nghe warning của chủ nhà 🙂

Bình luận về bài viết này

Chào mừng bạn tới Sagohopa * tung bông *

Đây là nơi tập trung các truyện tui edit và “thu thập” các link truyện kinh dị, trinh thám, v.v… Đa số truyện là dj, short dj, HE, 1×1, cường cường, cường công cường thụ hoặc nam cường nữ cường, kể cả BG, BL, GL.

++++++++++++++++++++++++++

Các ký hiệu dùng ở nhà tui:
+ ML: mục lục.
+ Full / OG: hoàn thành / đang ra.
+ BL / BG / GL: nam x nam / nam x nữ / nữ x nữ.
+ HE / BE / OE: kết thúc có hậu / buồn / dang dở (kết thúc mở).

++++++++++++++++++++++++++

CẤM “CHÔM” TRUYỆN DƯỚI MỌI HÌNH THỨC. Tuy tui không (rảnh) kiểm soát bạn nhưng tui biết các tác giả/nhóm dịch tin tưởng bạn. Nếu bạn phản bội họ thì họ sẽ không viết/dịch truyện cho bạn đọc, vì vậy bạn đừng repost/re-up mà không có sự đồng ý của họ. Nếu bạn lưu Word, up Wattpad vui lòng set private. Cám ơn.
* cúi đầu, ký tên, đóng dấu *

Chân thành cảm ơn

  • 343 475 bạn đã tới đây \ o /

Enter your email address to follow this blog and receive notifications of new posts by email.

Join 1 328 other subscribers
Follow Sagohopa on WordPress.com

“Tám” nào. ^^